NHÂN VIÊN XUẤT KHẨU

CÔNG TY TNHH TM & SX THUỐC THÚ Y NAPHA được thành lập vào năm 2001 chuyên về lĩnh vực sản xuất Thuốc Thú Y (thuốc dùng cho gia súc, gia cầm, chó, mèo) và Thuốc Thủy Sản ( thuốc dùng cho tôm, cá) đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, công ty Thuốc Thú Y NAPHA đã khẳng định được vị trí trong ngành, trở thành thương hiệu lớn được nhiều khách hàng biết đến. Hơn nữa, công ty chúng tôi vinh hạnh được CỤC THÚ Y cấp giấy chứng nhận “GMP – WHO” vào tháng 9 năm 2012 theo khuyến cáo của Tổ Chức Y Tế Thế Giới đối với các dây chuyền sản xuất:
- Thực hành tốt sản xuất thuốc (GMP)
- Thực hành tốt kiểm nghiệm thuốc (GLP)
- Thực hành tốt bảo quản thuốc (GSP)
Sản phẩm của công ty chúng tôi đã đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng và được đa số bà con chăn nuôi tin dùng. Sản phẩm đã được phủ rộng trên lãnh thổ việt Nam và xuất khẩu sang nhiều nước trong khu vực Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi …
Phương châm hoạt động của Công ty Naphavet là giữ vững niềm tin của khách hàng, cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

TUYỂN DỤNG : NHÂN VIÊN XUẤT KHẨU

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Đọc, dịch các tài liệu chuyên ngành thú y. Chuẩn bị hồ sơ phục vụ cho việc đăng ký công ty, đăng ký sản phẩm tại thị trường nước ngoài.

- Tìm kiếm, chăm sóc KH nước ngoài, mở rộng thị trường xuất khẩu.

- Quản lý KH, đàm phán hợp đồng, giải quyết công việc với KH, điều phối công việc xuất khẩu. Theo dõi và xử lý kịp thời các phản hồi, phàn nàn của khách hàng.

-Làm các thủ tục và chứng từ xuất khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.

- Theo dõi đơn hàng, tiến độ sản xuất của nhà máy để kịp thời đưa ra hướng giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà máy và khách hàng đảm bảo xuất hàng đúng lịch.

 - Các công việc khác do quản lý, ban giám đốc điều phối.

 - Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Mức lương: thoả thuận

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng…

- Tham gia du lịch, team building cùng Công Ty

- Được học hỏi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn

- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và Công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành BÁC SỸ THÚ Y 

-Có khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; Sử dụng vi tính thành thạo.

 -Chịu được áp lực cao, chịu khó trong công việc, chịu khó học hỏi.

-Có tinh thần trách nhiệm cao

-Thời gian thử việc: 2 tháng.

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Nộp hồ sơ trực tiếp qua email hcnsnaphavet@gmail.com  hoặc tại địa chỉ Công Ty: 159 Bùi công Trừng, Xã Nhị Bình, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Hoặc liên hệ : Ms Na – Phòng HCNS

SĐT: 0396963174 – 0283 7120519